Ý kiến trái chiều sau phiên xử vụ Cát Tường

Ngày 14/04/2014 16:30 PM (GMT+7)

Trái với ý kiến của luật sư bảo vệ quyền và lợi ích cho người bị hại, luật sư Vân cho rằng tòa trả hồ sơ chưa thuyết phục bởi lời khai của Tường và các nhân viên không có gì mới.

Sau khi HĐXX quyết định dừng phiên tòa, trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án xảy ra tại thẩm mỹ viện Cát Tường, luật sư Vũ Gia Trưởng (bảo vệ quyền và lợi ích của người bị hại) chia sẻ, lời khai của bị cáo Nguyễn Mạnh Tường và những nhân chứng có mặt tại thời điểm xảy ra vụ việc đang có mâu thuẫn. Vì lẽ đó, tòa hoàn toàn có lý do trả lại hồ sơ để điều tra bổ sung.

Ông Trưởng chỉ ra lời khai trong hồ sơ vụ án mâu thuẫn rất nhiều, đặc biệt khi xác nạn nhân chưa tìm thấy. Nếu dùng những lời khai mâu thuẫn để chứng minh là không thỏa đáng.

Ý kiến trái chiều sau phiên xử vụ Cát Tường - 1

Hai con của bị hại cùng người thân rời tòa sáng 14/4. Ảnh: Tuấn Mark.

Trái với quan điểm của ông Trưởng, luật sư Chu Thị Trang Vân (bào chữa cho bị cáo Tường) cho rằng HĐXX trả hồ sơ chưa thuyết phục bởi lời khai của bị cáo Tường và các nhân viên trung tâm thẩm mỹ không có gì mới. "Ngay từ khi điều tra, lời khai của bị cáo Tường đã nhất quán, bản thân hồ sơ điều tra đã có những mâu thuẫn chứ không phải khi ra tòa họ mới khai như vậy. Lẽ ra HĐXX phải cho Tường và các nhân viên đối chất", bà Vân nói.

Nói về phán quyết của tòa, ông Lê Văn Viễn - bố của nạn nhân Huyền tỏ ra đồng tình. Ông cho rằng, người hại chết con ông phải khởi tố tội Giết người, Kinh doanh trái phép, Dụ dỗ người chưa thành niên phạm tội.

Sáng 14/4, TAND Hà Nội đưa vụ án xảy ra tại thẩm mỹ viện Cát Tường ra xét xử. Tại đây, lời khai của Tường và nhân viên có mâu thuẫn nhau về thời gian phẫu thuật. Y tá Thư cho biết chỉ diễn ra 2 tiếng, trong khi Tường khai gấp đôi thời gian này.

Sau hơn 2 tiếng xét hỏi, thấy một số vấn đề chuyên môn không thể giải quyết được tại tòa, HĐXX quyết định trả lại hồ sơ để điều tra bổ sung.

Xem phiên tòa sơ thẩm vụ TMV Cát Tường tại đây.

Theo Đỗ Mến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường