Xe máy tông chết bé 5 tuổi rồi bỏ chạy

Ngày 13/04/2014 20:35 PM (GMT+7)

Một nhóm cháu nhỏ ở Thanh Hóa đang đứng chơi bên đường, bất ngờ có 2 chiếc xe máy phóng nhanh lao tới, 1 chiếc xe máy tông chết cháu trai 5 tuổi rồi bỏ chạy.

Vụ tai nạn thương tâm xe máy tông chết người xảy ra vào lúc 13 giờ chiều nay 13-4, trên tuyến đường liên xã thôn Thanh Bình, xã Thanh Sơn, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Nạn nhân là cháu Lê Thế Hải (SN 2009, ngụ địa chỉ trên).

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết vào thời gian trên, khi cháu Hải và vài cháu nhỏ nữa đang chơi sát bên đường, thì bất ngờ họ nghe thấy tiếng xe máy rồ ga chạy từ hướng ngã 3 xã Thanh Sơn vào thôn.

Xe máy tông chết bé 5 tuổi rồi bỏ chạy - 1

Hiện trường vụ tai nạn, nơi cháu Lê Thế Hải bị xe máy tông chết thương tâm

“Một chiếc chạy trước chở 2 người và một chiếc chạy sau "kẹp" 4 người. Hai chiếc xe giống như đang đuổi nhau nên phóng rất nhanh. Khi chạy đến địa điểm trên thì chiếc xe đèo 4 chạy phía sau đã tông thẳng vào cháu Hải đang chơi bên trái đường, khiến cháu văng vào bụi mây gần đó. Chúng tôi liền chạy tới xem thế nào thì cháu đã chhết. Còn chiếc xe gây tai nạn cũng trốn khỏi hiện trường chạy về hướng xã Thanh Thủy” – một người dân cho biết.

Cũng theo người dân, lúc đó có tới 3 cháu nhỏ đang chơi bên đường. Rất may là chiếc xe máy chỉ tông trúng mỗi cháu Hải, chứ mà đâm vào cả 3 cháu nhỏ thì không biết hậu quả sẽ thế nào.

Ngay sau khi tai nạn xe máy tông chết cháu Hải xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến 18 giờ cùng ngày, xác nạn nhân đã được bàn giao cho người nhà đưa cháu đi mai táng.

Xe máy tông chết bé 5 tuổi rồi bỏ chạy - 2

Sau khi khám nghiệm xong tử thi, xác cháu bé tội nghiệp đã được gia đình và bà con làng xóm đưa đi an táng.

Được biết, cháu Hải hiện đang sống với ông bà ngoài, do bố mẹ cháu đã chia tay nhau, mẹ cháu đã lấy chồng khác và đang sống ở Ninh Bình.

Hiện vụ việc xe máy tông chết người rồi bỏ chạy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Tuấn Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan