TQ: Nữ sinh bị bạn trai lạm dụng tình dục 7 tháng

Ngày 18/09/2014 16:11 PM (GMT+7)

Một nữ sinh viên đại học 22 tuổi đã bị người bạn quen qua mạng nhốt và lạm dụng tình dục suốt 7 tháng. Nghi phạm mới bị cảnh sát bắt ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc ngày vào 15/9 vừa qua.

Đồn cảnh sát thành phố Lâm Nghi, Sơn Đông đã nhận được yêu cầu xin về nhà của một thiếu nữ bị bầm tím mặt mũi, chân sưng to nhưng từ chối nói những gì đã xảy ra với cô.

Sau khi được tư vấn tâm lý một ngày, nữ sinh cuối cùng đã kể lại chuyện mình bị bạn mới quen giam giữ và lạm dụng tình dục suốt 7 tháng.

TQ: Nữ sinh bị bạn trai lạm dụng tình dục 7 tháng - 1

Nữ sinh tại đồn cảnh sát.

TQ: Nữ sinh bị bạn trai lạm dụng tình dục 7 tháng - 2

Cô cho biết mình là sinh viên năm thứ 3 ở trường đại học Trung Quốc. Cô đã quen và trò chuyện liên tục qua mạng với người đàn ông tên là Gu. Trong tháng 2 vừa qua, nữ sinh này đã đi đến Đại Liên, Liêu Ninh theo lời mời của Gu nhưng không nghĩ rằng cô bị nhốt như một nô lệ tình dục trong hơn nửa năm.

TQ: Nữ sinh bị bạn trai lạm dụng tình dục 7 tháng - 3

Gu nhốt cô trong phòng, đe dọa giết gia đình và lan truyền video khỏa thân của cô. Hắn ta đánh cô ban ngày và lạm dụng tình dục vào ban đêm. Khi gặp cảnh sát, chân tay cô vẫn bị sưng và nhiều vết sẹo.

Yêu râu xanh này đưa nữ sinh đến Lâm Nghi vào ngày 11/9. Cô đã thoát khỏi nhà vệ sinh lúc nửa đêm và đi đến sở cảnh sát nhờ giúp đỡ.

TQ: Nữ sinh bị bạn trai lạm dụng tình dục 7 tháng - 4

Hiện tại, hung thủ bị bắt và cô gái đã được đưa về nhà.

Tào Nga (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự