Thắt tim nghe tiếng kêu cứu của 7 người bị thiêu sống

Ngày 16/09/2014 13:59 PM (GMT+7)

Nhiều người vẫn không kìm được nước mắt khi kể lại sự việc.

Như thông tin chúng tôi đã đưa, rạng sáng 16/9/2014, một vụ cháy kinh hoàng đã xảy ra tại căn hộ 416 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, TP.HCM khiến 7 người chết.

Công an cho biết, hiện nay, có một số thông tin cho rằng trong vụ cháy có 8 người tử vong là chưa chính xác. Trong căn hộ này có hai hộ gia đình cùng sinh sống với tổng cộng 8 nhân khẩu.

Thắt tim nghe tiếng kêu cứu của 7 người bị thiêu sống - 1

Vụ cháy đã thiêu rụi 7 người

Tuy nhiên, lúc vụ cháy xảy ra, bên trong căn nhà chỉ có 7 người và đã bị tử vong. Riêng bà Trần Thị Châu Lan (SN 1964) may mắn thoát chết do đi vắng.

Ban đầu, công an xác định, nguyên nhân do cháy đồ gia dụng trong nhà.

Danh sách các nạn nhân trong vụ cháy: Ông Trần Châu Minh (SN 1960), bà Châu Thị Kim Phượng (SN 1957), chị Trần Mỹ Yến (SN 1983), ông Trần Châu Hùng (SN 1963), bà Lâm Phụng (SN 1967), chị Trần Trân Trân (SN 1993) và em Chấn Huy (SN 1996)

Trong khi đó, nhiều người hàng xóm vẫn không khỏi đau đớn khi kể lại sự việc. Bà Lương Mỹ Ngọc cho biết, khoảng 2 giờ sáng, đang nằm ngủ, bỗng dưng bà nghe tiếng nổ nho nhỏ và có mùi khét. Ngay lập tức, bà chạy ra bên ngoài thì phát hiện ngọn lửa cao ngút trời tại khu vực căn nhà 416.

Thắt tim nghe tiếng kêu cứu của 7 người bị thiêu sống - 2

Chỉ có bà Lan thoát chết do vắng nhà

Ngay sau đó, nhiều người dân đã dùng bình chữa cháy để dập lửa nhưng không thành công. Lúc này, họ cũng nghe được tiếng kêu cứu của người ở bên trong căn nhà. Tuy nhiên, do nhà bị trái khóa cửa, những người bên ngoài chỉ biết “thắt tim” nhìn ngọn lửa thiêu rụi các nạn nhân.

“Nghe tiếng kêu của những người bên trong, tôi rất muốn xông vào. Tuy nhiên, mọi người cố gắng phá cửa nhưng bất thành. Lúc đó, tôi nghe tiếng kêu thét, kêu cứu từ bên trong mà chỉ biết chảy nước mắt. Có lẽ, cảnh tượng đó mãi mãi tôi không thể nào quên được”, một người phụ nữ cho hay.

Đến nay, ngọn lửa đã được dập hoàn toàn. Công an tìm thây thi thể 7 nạn nhân và đưa đến nhà xác bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Nhật Huân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot