Nữ tiếp viên cà phê kích dục chết trong tư thế lõa thể

Ngày 16/04/2014 17:09 PM (GMT+7)

Sáng 16-4, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với công an huyện Cai Lậy khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nữ tiếp viên Nguyễn Thị Diễm (SN 1972, ngụ huyện Bình Thủy, TP Cần Thơ). Thi thể chị Diễm đã bốc mùi hôi thối.

Theo thông tin ban đầu, Diễm là tiếp viên chuyên phục vụ cho quán cà phê kích dục. Cô gái này đến địa bàn xã Nhị Quý, huyện Cai Lậy thuê một căn nhà ven Quốc lộ 1 để mở quán cà phê kích dục. Ba ngày qua, người dân sống khu vực này không thấy Diễm mở cửa bán cà phê.

Sáng 16-4, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc nên mọi người đi tìm. Khi xô cửa quán bước vào thì thấy cửa không khóa, còn Diễm nằm sấp, không mặc áo. Công an xác định cô gái đã chết nhiều ngày, thi thể đang trương phình.

Những người biết Diễm cho biết hàng ngày chị sử dụng hai chiếc điện thoại di động, có một nhẫn vàng và một đôi bông tai nhưng công an không tìm thấy những món đồ trên tại hiện trường. Người dân gọi thử vào số điện thoại của Diễm thì thấy điện thoại đã tắt máy.

Theo M.Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan