Hy hữu sự cố nhầm lẫn xác chết trong đám tang

Ngày 15/09/2014 17:58 PM (GMT+7)

Một vụ việc hy hữu đã xảy ra khi người thân đến viếng phát hiện ra người trong quan tài hoàn toàn xa lạ.

Vụ việc này xảy ra tại thành phố West Palm Beach, tiểu bang Florida, Mỹ vào ngày 5/9 vừa qua. Hôm đó, người thân của Mary Anderson, 64 tuổi, đến dự đám tang của bà tại nhà tang lễ Stevens Brothers Funeral Home ở thành phố West Palm Beach.

Người thân của Mary Anderson, 64 tuổi, đến dự đám tang của bà tại nhà tang lễ Stevens Brothers Funeral Home ở thành phố West Palm Beach.

Hy hữu sự cố nhầm lẫn xác chết trong đám tang - 1

Gia đình của bà Anderson sau đó phải chờ thêm 1 tiếng đồng hồ để xe tang của nhà quàn mang đúng quan tài của bà Anderson đến nhà tang lễ

Tuy nhiên, mọi người đã bất ngờ khi nhân viên tang lễ mở nắp quan tài, người thân phát hiện ra rằng, người nằm trong quan tài tại lễ tang lại là một người hoàn toàn xa lạ.

Trước khi qua đời, Mary Anderson, 64 tuổi, đã chọn cho mình bộ quần áo mà bà muốn được mặc khi chôn cất, bao gồm cả đồ lót. Giờ đây, người nằm trong quan tài cũng mặc đúng bộ trang phục mà bà đã chọn trước đó.

Vụ việc này được các nhân viên tại nhà tang lễ giải thích rằng, sự cố này xảy ra là do cả hai người phụ nữ này đều có tên là Mary.

Marvelle Freeman, con gái của bà Mary Anderson, là người đầu tiên phát hiện ra sai lầm khủng khiếp này

Gia đình của bà Anderson sau đó phải chờ thêm 1 tiếng đồng hồ để xe tang của nhà quàn mang đúng quan tài của bà Anderson đến nhà tang lễ, và thay đổi trang phục của thi thể trước khi tang lễ diễn ra.

Mai (nydailynews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot