Cứu thiếu nữ tự tử, 2 người đàn ông suýt chết đuối

Ngày 22/09/2014 10:26 AM (GMT+7)

Nghe tiếng kêu cứu, nhân viên Trạm Quản lý đường thủy nội địa Phú Cường thuộc Đoạn quản lý đường thuỷ nội địa số 10 đã lấy canô kịp thời ra cứu vớt được chị N.T.T.T. (22 tuổi, ngụ Đồng Nai) cùng hai người đàn ông tốt bụng trước khi họ sắp bị dòng nước nhấn chìm.

Lúc 15 giờ 30 phút chiều 21-9, do buồn chuyện riêng, chị N.T.T.T (22 tuổi), tạm trú tại nhà chồng ở khu vực ngã tư Tân Quy, huyện Củ Chi (TP HCM) đã đi bộ đến cầu Phú Cường, thuộc phường Chánh Mỹ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, để nhảy cầu tự tử.

Trước khi nhảy cầu tự tử, chị T. đã để lại số điện thoại và nhờ người đi đường báo cho chồng biết nơi chị đã tự tử. Tuy nhiên, khi chị T. vừa nhảy, một người đàn ông đi đường đã lao theo cứu. Lúc này trời đang mưa nên nước chảy khá mạnh cuốn cả hai đi xa hơn 100m.

Đang ngồi cùng bạn bè trên bờ, anh Trần Quang Lư thấy vậy liền bơi ra ứng cứu, 2 người đàn ông đã cố giữ cô gái không bị nước nhấn chìm. Nhưng do nạn nhân vẫy vùng, nước chảy mạnh khiến tất cả đều đuối sức.

Nghe tiếng kêu cứu của nhiều người đi đường báo việc có nạn nhân rơi xuống sông Sài Gòn, anh Bùi Đình Sinh (SN 1985, quê Bình Thuận) lái canô cùng anh Trần Công Luận (SN 1993, quê Thái Bình) cùng là nhân viên Trạm Quản lý đường thủy nội địa Phú Cường thuộc Đoạn quản lý đường thuỷ nội địa số 10 đã lấy canô kịp thời ra cứu vớt được chị N.T.T.T. (22 tuổi, ngụ Đồng Nai) cùng hai người đàn ông tốt bụng trước khi họ sắp bị dòng nước nhấn chìm.

Tại cơ quan công an, chị T. cho biết, đang ở cùng nhà chồng tại Tân Quy, huyện Củ Chi. Do giữa chị và chồng có lục đục về tình cảm nên buồn và quyết đi bộ từ ngã tư Tân Quy đến khu vực cầu Phú Cường tự tử.

Chiều cùng ngày, Công an phường Chánh Mỹ đã lập biên bản, liên lạc với Công an Tân Quy để làm thủ tục bàn giao chị T. cho người thân chăm sóc.

Theo Duy Khang (Bình Dương Online)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot