Nỗi lòng của người cha ruột bé Kim Ngân

Ngày 17/09/2014 00:02 AM (GMT+7)

“Nhìn bé Ngân bị bạo hành tàn bạo như thế này chắc bé đau lớn lắm, lòng tôi cũng đau như cắt nhưng khóc không thành lời. Bây giờ vụ việc chỉ nhờ đến pháp luật xử nghiêm minh những ai đã hành hạ con gái mình để làm gương cho xã hội” – anh Trần Văn Tố nói.

"Bây giờ không biết nói làm sao, chỉ biết khóc thôi!"

 “Thấy con vậy trong lòng đau dữ lắm. Nhìn con là khóc chứ không biết nói sao bây giờ “ – anh Trần Văn Tố - người đi tìm bé Ngân suốt mấy năm đã đau xót nói!

“Thấy con mình bị đánh đến như vậy mình khóc không nên lời. Vụ việc giờ không biết làm sao. Mẹ không thương con mà hành hạ con đến vậy" – anh Trần Văn Tố (32 tuổi, quê Sóc Trăng ) – người mang hộ khẩu đến nhận bé Ngân là con ruột của mình chia sẻ với phóng viên Dân Việt.      

Anh Tố cho biết sau khi được người anh xem đài nói lại, anh mới biết bé Ngân bị bạo hành cấp cứu tại Bệnh viện Bình Dương. Khi hay tin, anh lập tức đến đây liền. 

"Khi gặp bé Ngân lòng tôi đau lắm. Tuy lâu ngày không gặp nhưng khi gặp lại Ngân thì bé nhớ liền, nhớ đến cha liền. Bây giờ không biết nói làm sao, chỉ biết khóc thôi” – anh Tố ngậm ngùi chia sẻ. 

"Biết vợ ẵm con sống với dượng lạ đời nào tôi cho"

Anh Tố cho biết: “Vợ ẵm bé Ngân trốn đi, mình đi kiếm nhiều lắm mà kiếm không được. Biết vợ ẵm con sống với người dượng lạ đời nào tôi cho”.

Anh cho biết thêm: Anh với Trang kết hôn khoảng 10 năm nay. Hai người có đăng ký kết hôn  hẳn hoi. Vợ anh đi như vậy chứ họ chưa ly dị.  Hai người sống chung với nhau có hai con, bé trai năm nay học lớp hai, hiện đang sống ở quê nội Sóc Trăng. Bé Ngân lúc được hơn 2 tuổi thì bị mẹ ẵm trốn đi biệt tích. 

Nỗi lòng của người cha ruột bé Kim Ngân - 1

Anh Tố thân thiết bên bé Ngân. Ảnh chụp sáng 16.9 tại Khoa Ngoại thần kinh – Bệnh viện đa khoa Bình Dương.

Anh Tố  cho biết anh với Trang có thời gian sống ở tỉnh Vĩnh Long. Cuộc sống vợ chồng lúc đầu cũng hạnh phúc, sau đó vợ anh đi chơi với những người bạn xấu rồi bị tác động mới như vậy.

"Khi Trang trốn đi cùng với bé Ngân, tôi nhiều lần đi tìm bé. Nếu biết Trang ẵm bé Ngân trốn đi theo trai thì dễ gì cho được” – anh Tố chua xót nói

Thời gian qua anh Tố đã đi tìm con nhiều nơi:  “Mần được nhiêu tiền đi kiếm con. Kiếm hết tiền thì về quê mần tiếp. Mấy tháng trước ở quê lên làm công nhân tại Công ty Minh An tại KCN Nhơn Trạch, Đồng Nai tôi cũng  nhiều lần đi tìm bé, nhưng không biết tung tích của bé Ngân ở chỗ nào. Nào ngờ bé Ngân sống cùng mẹ với người dượng lạ rồi bé bị bào hành, đánh đập tàn bạo sống chết đến như vậy. May bé được bà con, chòm xóm giải cứu đưa vào viện".

Trong lần hiếm hoi, anh Tố gặp Trang với bé Ngân ở với ông bà ngoại gần khu vực ngã ba Tân Vạn (thuộc phường Bình Thắng, TX. Dĩ An). “Thời gian sau 8 – 9 tháng tôi tìm không gặp nữa thì chắc có lẽ bé Ngân bị mẹ đưa đến sống với người dượng lạ đó” – anh Tố bức xúc.

Nỗi lòng của người cha ruột bé Kim Ngân - 2

Anh Tố xót xa nhìn con 

Hộ khẩu gốc đang mang lên Bình Dương    

Hôm nay, Công an thị xã Dĩ An đã mời anh Tố lên cung cấp giấy tờ tùy thân và yêu cầu mang sổ hộ khẩu chính thức đến nộp. Anh Tố cho biết sổ hộ khẩu gốc ở quê đang được người nhà mang lên cung cấp cho cơ quan chức năng  Bình Dương để chứng thực mình chính là cha ruột của bé Ngân.

Trước đó, trưa ngày 15.9, anh Trần Văn Tố (32 tuổi, quê Sóc Trăng) hiện đang làm công nhân (tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) đến Khoa ngoại thần kinh - Bệnh viện đa khoa Bình Dương nhận bé Ngân là con ruột. Anh Tố cung cấp hộ khẩu photo có ghi tên đầy đủ là Trần Thị Kim Ngân, sinh ngày 1.2.2011 (quê quán Bình Quới, Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) và cho rằng Ngân là con gái được đăng ký trong hộ khẩu thường trú của mình. 

Liên quan vụ bé gái 3 tuổi bị đánh bầm mặt, sung huyết mắt, chấn thương xuất huyết não ở Bình Dương đã gây phẫn nộ dư luận, sáng 16.9, Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương đã cử cán bộ Trung tâm hỗ trợ pháp lý nhà nước đến hỗ trợ pháp lý giúp bé Ngân xác định cha đẻ của mình và trợ giúp pháp lý sớm đưa vụ bạo hành ra tòa xét xử.

Theo Lộc Hưng (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan